Xem phim online FULL HD miễn phí chất lượng cao. Xem phim mới FULL HD online miễn phí

Không Tặc - Non-Stop (2014)

, , ,




Tên Phim: Không Tặc - Non-Stop
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Hành Động,
Quốc Gia: Mỹ - Châu Âu,
Năm Phát Hành: 2014,
Thời Lượng: Đang Cập Nhật


Nội Dung:
Phim Non-stop là câu chuyện gay cấn đến nghẹt thở, diễn xuất của Liam Neeson và liên tưởng tới vụ mất tích của chiếc máy bay hãng Malaysia Airlines là các yếu tố khiến bộ phim được quan tâm hơn.
Ra mắt khán giả Việt từ ngày 7/3 với chiến dịch quảng bá không quá rầm rộ, nhưng Non-stop đang là bộ phim được khán giả bình luận nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, không chỉ các ngày cuối tuần mà những ngày đầu tuần, hệ thống các rạp chiếu CGV, Galaxy hay BHD ở Hà Nội và Sài Gòn... vẫn chật kín người mua vé xem bộ phim về cuộc giải cứu ngoạn mục trên máy bay này.

hinh anh trong phim khong tac nonstop 2014

Lý do gây chú ý là nhờ vụ mất tích bí hiểm của chiếc máy bay chở 239 người của hãng Malaysia Airlines ở biển Đông bất ngờ xảy ra đúng vào ngày đầu phim ra rạp, khiến chủ đề khủng bố trên máy bay được khán giả quan tâm và tò mò. Bên cạnh đó, bộ phim của đạo diễn Jaume Collet-Serra còn có nhiều yếu tố khiến fan điện ảnh không thể không đến rạp.

hinh anh trong phim khong tac nonstop 2014

Nghẹt thở đến tận phút cuối

Có vẻ như những cảnh rượt đuổi, đánh đấm trên mặt đất đã dần dần trở nên nhàm chán, nên đạo diễn Jaume Collet-Serra quyết định đưa khán giả lên độ cao trên 10.000m và chứng tỏ rằng ở trên cao cũng đáng sợ chẳng kém gì bên dưới mặt đất.

Trong phim, Liam Neeson thủ vai Bill Marks, một nhân viên cảnh sát hàng không Liên bang Hoa Kỳ, có nhiệm vụ bảo vệ và giám sát chuyến bay thẳng kéo dài 6 tiếng từ New York đến London. Tình huống hóc búa được đặt ra cho Bill khi có một kẻ nặc danh nhắn tin vào điện thoại của anh, đe doạ rằng cứ mỗi 20 phút sẽ sát hại một hành khách, nếu như số tiền 150 triệu USD không được gửi đến một tài khoản như hắn yêu cầu.

Điều đáng nói là con số tài khoản ngân hàng đó lại là của… chính Bill Marks. Sự việc khiến anh từ một người đứng ra bảo vệ công lý trở thành kẻ bị tình nghi số một trong vụ không tặc. Tất cả mọi người, từ đồng nghiệp cho đến từng hành khách trên chuyến bay, lần lượt quay lưng lại với Bill. Anh gần như hoàn toàn cô độc trong cuộc chiến chống lại kẻ thù nặc danh nếu như không có sự giúp đỡ của cô tiếp viên hàng không Nancy (Michelle Dockery thủ vai) và Jen (Julianne Moore), nữ hành khách ngồi cạnh Bill trên chuyến bay.

Non-stop đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Liam Neeson với đạo diễn Jaume Collet-Serra, sau tác phẩm hành động Unknown. Ngoài ra, nhà sản xuất chính của bộ phim là Joel Silver, người từng góp tay làm nên thành công của nhiều bộ phim hành động kinh điển như Lethal weapon hay Die hard. Do đó, cho dù vẫn mắc một số lỗi logic khó có thể tránh khỏi, nhưng nhìn chung Non-stop vẫn là một tác phẩm chỉn chu, nghiêm túc. Đây hẳn là một trong những bộ phim giải trí hấp dẫn nhất ngoài rạp trong những ngày tháng Ba. Bộ phim Non-stop được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/3/2014.

hinh anh trong phim khong tac nonstop 2014

Đọc thêm »
Quay lại